Hvernig sśtar mašur fiskroš??

Mig vantar svo aš fį upplżsingar um žaš hvernig mašur sśtar fiskroš.... ef einhver, sem eru nś ekki margir sem įlpast inn į žessa sķšu og vita hvernig mašur sśtar fiskroš žį endilega segiš mér :) hvernig žaš er gert.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sęl

ég veit aš žaš er veriš aš sśta roš eins og meš slönguskinn

og žaš er veriš aš framleiša žetta heima (Fyrirtękiš Sjįvarlešur į Saušįrkróki) og örugglega einhverjir fleirri

ingo (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 16:53

2 identicon

Sjįvarlešur og Hvķtlist eru meš sśtuš roš til sölu, en mig vantar svo aš vita hvernig žetta er gert svo ég geti sśtaš sjįlf sjįšu, žaš hlżtur aš vera notuš einhver efni viš žetta eša mér finnst žaš mjög lķklegt.

Elķn (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 18:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband