Jęja nś er nś langt sķšan

Jęja nś er nś langt sķšan ég skrifaši sķšast, af sumarhśsinu okkar er žaš aš frétta aš viš erum ašeins byrjuš aš grafa fyrir :) einnig eru teikningar komnar inn į borš. Hér fyrir nešan sjįiš  žiš mynd af bśstaš sem er smķšašur eftir sömu teikningum og viš erum meš.  S.S 80 fermetra bśstašur og 27 fermetra gesthśs. Einnig erum viš farin aš planta nišur ansi mikiš af trjįm og gróšri. Śtbjuggum viš okkur sįškassa og settum nišur frę af öllum tegundir af reynitrjįm, tżndum viš fręin hér og žar um bęinn Kissing spennandi hvaš kemur upp nęsta vor. 

DSC03478

Einnig er žaš af mér aš frétta aš nś er ég hętt  leikskólabrannsanum ķ bili og er farin aš starfa nišur į barna og unglingagešdeild... Alveg frįbęrt! Ekki alveg ég aš fara aš stafa allan daginn viš bókhald žrįtt fyrir aš hafa lagt žaš į mig aš lęra žaš ķ heild įr.. hehe  Jęja nóg um žaš ķ bili, lęt vonandi ekki lķša eins langt į milli nęst.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband