Londonferš

Um daginn geršist ég svo fręg aš fara į minn fyrsta fótbotaleik ķ enska boltanum, ótrślegt en satt žį var žaš stórkosleg upplifun.... Arsenal móti Newcastel.... Ķ hópnum voru heitir Arsenal menn og aušvitaš unnu žeir Smile  Einnig smakkaši ég žann albesta indverska mat sem ég hef fengiš, ķ för meš okkur var ungur kokkur sem hafši unni ķ London og dröslašist hann meš okkur į  staš sem heitir Papadoms og er į 94 Brick Lane London.  Ég męli eindregiš meš aš žiš sem eruš aš fara ķ ferš til Lundśna fariš og fįiš ykkur aš borša į Papadoms. Ég ętla nś aš skella hér inn nokkrum myndum frį feršini žannig aš žiš getiš bara kķkt :)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurpįll Ingibergsson

Knattspyrnuferšir til London į Emirates Stadium leikvöllinn klikka ekki. Frįbęrt mannvirki og góšur bolti spilašur.

Fķnt aš fį mešmęli meš žessum indverska staš. Arsenal klśbburinn fór įšur fyrr į Tandori, minnir mig aš heiti. Kjartan fv. formašur fór yfirleitt žangaš. Žaš var oft mikiš fjör žar.

Nś er japanskur stašur kominn ķ tķsku, Benihana viš Piccadilly.

http://www.youtube.com/watch?v=Dxf2nw50Kn8 

Sigurpįll Ingibergsson, 5.2.2008 kl. 21:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband